Tìm kiếm
Bảng giá Bàn phím  bluetooth cho iPad 2 3 4 TLC Bluetooth Keyboard P2095 (Bạc) Phong Vũ

Bảng giá Bàn phím bluetooth cho iPad 2 3 4 TLC Bluetooth Keyboard P2095 (Bạc) Phong Vũ

Category: Bàn phím
Tình trạng: Còn hàng
749,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
749,000đ
 
753,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

BÀN PHÍM IPAD 2 3 4 KIÊM PIN DỰ PHÒNG BIẾN IPAD THÀNH MACBOOKBàn phím bluetooth không dây, có tích hợp pin dự phòng 4000mAh cho iPad 2 / 3 / 4
BÀN PHÍM IPAD 2 3 4 KIÊM PIN DỰ PHÒNG không chỉ là bàn phím cho phép bạn đánh máy nhanh chóng và thỏa mái mà còn đóng vai trò như một case để bảo vệ ipad khi không sử dụng. Bàn phím và iPad kết nối qua Bluetooth với tốc độ cực nhanh. Đặc biệt thời lượng pin sử dụng lên đến 60 giờ, thời gian chờ lên đến 60 ngày và bạn có thể sạc pin cho bàn phím bằng cáp USB. Kiểu dáng đẹp vừa khít với iPad, độc đáo với chức năng kiêm pin dự phòng, kiểu dáng thật đẹp khi iPad thành Macbook.
Tính năng sản phẩm:
- Gõ nhanh hơn với phím ABS cực nhạy
Bàn phím theo phong cách ABS, các phím được phân chia khoảng cách rộng rãi, giúp bạn gõ phím chính xác hơn. Phím được thiết kế êm, không gây tiếng ồn khi đánh máy. Bàn phím “cực” nhạy, có các phím tắt, rất tốt.
- Kiểu dáng đẹp khi biến iPad thành Macbook, bảo vệ an toàn cho iPad
Thiết kế vừa khít, , giúp bảo vệ ipad không bị trầy xước. Sản phẩm lý tưởng cho việc mang ipad bên mình đi bất kỳ nơi đâu. Đơn giản là để iPad của bạn vào khung biến iPad thành Macbook - kềm pin dự phòng thật là tiện.
- Kết nối Bluetooth
Sử dụng bàn phím với ipad của bạn, đơn giản là ghép nó với iPad và kết nối thông qua Bluetooth. bạn có thể sử dụng bàn phím liên tục trong vòng 60 giờ.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top