Tìm kiếm
Bảng giá Chuột Không Dây Di Động VicTsing MM057 2.4G Chuột Quang Di Động Có Đầu Thu USB, 5 Cấp Độ DPI Có Thể Điều Chỉnh, 6 Nút Cho Notebook, PC, Laptop, Máy Tính, Macbook Phong Vũ

Bảng giá Chuột Không Dây Di Động VicTsing MM057 2.4G Chuột Quang Di Động Có Đầu Thu USB, 5 Cấp Độ DPI Có Thể Điều Chỉnh, 6 Nút Cho Notebook, PC, Laptop, Máy Tính, Macbook Phong Vũ

Category: Chuột
Tình trạng: Còn hàng
80,700đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
80,700đ
 
84,700đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

5 CPI điều chỉnh & 2 tỷ lệ bỏ phiếu. 800,1200, 1600,2000, 2400, dễ dàng thay đổi độ nhạy của con trỏ tùy thuộc vào hoạt động của bạn. 2 tỷ lệ bỏ phiếu: 125Hz và 250Hz. Đi kèm với một máy thu nano (được lưu trữ ở mặt sau của chuột). Không cần bất kỳ trình điều khiển, cắm và chơi trực tiếp.
Độ bền cao và khoảng cách làm việc dài. Đã vượt qua thử nghiệm gõ phím 5,000,000 lần để đảm bảo độ bền cao hơn. Công nghệ không dây 2.4 GHz và chip chơi game chuyên nghiệp (paw3212) đảm bảo Khoảng cách làm việc dài hơn, đạt tới 33ft.
Cảm giác tay tối đa. Hình dạng đường viền, chống mồ hôi và thân thiện với da là để tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa. Chiếc nhẫn chu đáo và nghỉ ngơi ngón tay nhỏ cung cấp thêm sự thoải mái. Bánh xe cuộn chắc chắn với cao su đảm bảo rằng tay bạn sẽ không bị trượt khi cuộn.
Tiêu thụ điện năng cực thấp. Chuột máy tính không dây này sẽ ở chế độ ngủ trong 8 phút không hoạt động. Nhấn bất kỳ nút nào để đánh thức nó. Lưu ý: được cung cấp bởi pin 1 * AA (không bao gồm).
KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH RỘNG. Cũng tương thích với Windows7/8/10/XP, Vista7/8 và Linux, vv. Phù Hợp cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, PC, Macbook, và các thiết bị khác. Chuột không dây chơi game này được hoàn tiền trong 45 ngày và bảo hành miễn phí 12 tháng. Chú ý, các nút bên không có sẵn cho Mac OS, nhưng chức năng khác có thể được sử dụng bình thường.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
10 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top