Tìm kiếm
Bảng giá Đế Nhôm Tản Nhiệt MacBook - Laptop Mỏng Nhẹ Điều Chỉnh Độ Cao Phù Hợp Với Người Dùng X6 Phong Vũ

Bảng giá Đế Nhôm Tản Nhiệt MacBook - Laptop Mỏng Nhẹ Điều Chỉnh Độ Cao Phù Hợp Với Người Dùng X6 Phong Vũ

Tình trạng: Còn hàng
600,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
600,000đ
 
604,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Đế nhôm được tản nhiệt MacBook, Laptop thiết kế cơ động có thể điều chỉnh độ nghiên vớ 5 góc khác nhau từ (góc từ 16º, 20º, 23º, 25º và 27.5º)
Với thiết kế có thể điều chỉnh góc nghên, góc nhìn của Đế Tản Nhiệt X6 sẽ giúp người dùng giảm đau trên vai, cổ và đặc biệt là vì tầm nhìn vừa tầm nên giúp bạn tránh được tình trạng mỏi mắt.
Chiếc đế tản nhiệt điều chỉnh độ nghiên được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp (Alumium), vật liệu cao cấp này giúp chân đế chắc chắn hơn, bền vững hơn để giúp chiếc máy tính không bị lung lay, chao đảo khi bạn thực hiện các thao tác trên máy tính.
Miếng đệm cao su chống trượt ở mép đế và chân để đảm bảo máy tính xách tay cố định đúng vị trí bạn mong muốn và giúp máy tính không bị trầy xước.
Thay vì việc bạn sẽ phải để máy tính trên mặt bàn thì với chiếc Giá Tản Nhiệt MacBook, Laptop X6 này máy tính của bạn sẽ được nâng lên và chính giữa và các vành có những khoảng trống đế tăng các luồng khí đi vào giúp máy tính tránh được tình trạng quá nóng khi sử dụng lâu.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
19 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top