Tìm kiếm
Bảng giá VicTsing Ổ Đĩa DVD CD Ngoài Có Giao Diện USB 3.0 Và Type-C , CD-RW/Đầu Đọc DVD-RW Di Động , Tương Thích Với Windows, Laptop, Macbook Air/Pro, Apple, iMac, PC Phong Vũ

Bảng giá VicTsing Ổ Đĩa DVD CD Ngoài Có Giao Diện USB 3.0 Và Type-C , CD-RW/Đầu Đọc DVD-RW Di Động , Tương Thích Với Windows, Laptop, Macbook Air/Pro, Apple, iMac, PC Phong Vũ

Category: Ổ đĩa rời
Tình trạng: Còn hàng
494,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
494,000đ
 
498,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

【Công nghệ USB3.0 】 Ổ đĩa DVD/Đĩa DVD ngoài này được trang bị giao diện siêu tốc USB3.0, tốc độ truyền tải nhanh hơn 10 lần so với USB2.0 (tối đa 5Gbps), hiệu quả và ổn định hơn. Và ổ đĩa ngoài tương thích ngược với USB2.0 và usb1.0.
【Tương thích rộng 】 đầu đọc và ghi CD-ROM/DVD-RM thêm bộ chuyển đổi Type-C, có thể hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau. Tương thích với Windows 2000/2003/XP/7/8/10, Vista và tất cả các phiên bản của hệ điều hành Mac, MacBook Air Apple và MacBook Pro. Ngoài ra, Ổ Đĩa Ghi và ghi này có thể đọc và ghi ở các định dạng khác nhau, chẳng hạn như CD-R, CD-RW, CD-ROM, DVD-R, DVD-RW, DVD-RAM, DVD-RW.
【Hiệu suất tuyệt vời】 với công nghệ thông minh, Tốc độ đọc và ghi CD và DVD tối đa tương ứng đạt 24x và 8x. Ổ đĩa ngoài USB3.0 này có thể cắm và phát với khả năng sửa lỗi mạnh mẽ, chống trượt và giảm tiếng ồn.
【Thiết kế thời trang và di chuyển】 kết hợp với một cáp USB3.0, không cần nguồn điện bên ngoài và trình điều khiển, đơn giản và tinh tế. Ổ Ghi DVD/CD di động với màu bạc cổ điển phù hợp hơn với Apple. Ổ đĩa ngoài nhẹ và bề mặt mịn, bạn có thể mang theo cùng với túi xách và kết nối với máy tính mọi lúc mọi nơi.
【Nhiều mục tiên】 Ổ đĩa CD/đầu ghi Dvd ngoài và đầu đọc có thể được sử dụng để cài đặt phần mềm, phát phim và nhạc, sao lưu dữ liệu, xem video giảng dạy, và đốt cháy những kỷ niệm quý giá của bạn và giữ ảnh. Bạn có thể tận hưởng cuộc sống hàng ngày của bạn với ổ đĩa ngoài này.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
23 Rất hài lòng
4 star
8 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top