Tìm kiếm
Bảng giá Đồng Hồ Mini Quạt Cầm Tay Sáng Tạo Quạt Điều Hòa Không Khí USB Quạt Lười Điện Thoải Mái Sinh Viên Quạt Mùa Hè Để Đọc Sách Du Lịch Cắm Trại Phong Vũ

Bảng giá Đồng Hồ Mini Quạt Cầm Tay Sáng Tạo Quạt Điều Hòa Không Khí USB Quạt Lười Điện Thoải Mái Sinh Viên Quạt Mùa Hè Để Đọc Sách Du Lịch Cắm Trại Phong Vũ

Category: Quạt USB
Tình trạng: Còn hàng
107,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
107,000đ
 
111,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

1. Thiết kế gió ba tốc độ-Quạt đồng hồ này được điều khiển bằng phím gió ba tốc độ, có thể đặt tốc độ gió yêu thích của bạn.
2. Có Thể Chỉnh Góc-Đồng Hồ này fan hâm mộ có một fan hâm mộ cơ thể thiết kế có khóa mà có thể điều chỉnh xung quanh 45 Â ° để đáp ứng nhu cầu CỦA BẠN theo các hướng khác nhau.
3. di động-chiếc quạt đồng hồ này có thiết kế mini cầm tay, Miễn là bạn đeo nó, bạn có thể tận hưởng sự mát mẻ của mùa hè ở bất cứ đâu.
4. thoải mái-Dây đeo cổ tay của chiếc quạt đồng hồ này được làm bằng chất đàn hồi mềm và dày đặc, và thiết kế cổ tay vừa vặn giúp đeo thoải mái hơn.
5. Thiết kế độc đáo-Đây là sạc cầm tay di động, quạt nhỏ, giống như đồng hồ, bạn có thể đeo nó ở bất cứ đâu.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
15 Rất hài lòng
4 star
10 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top