Tìm kiếm
Bảng giá [HCM]Ổ cứng  WD Red 3TB chuyên dụng chạy 24/24 Phong Vũ

Bảng giá [HCM]Ổ cứng WD Red 3TB chuyên dụng chạy 24/24 Phong Vũ

Tình trạng: Còn hàng
2,650,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
2,650,000đ
 
2,654,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • Ổ cứng WDRed 3TB chuyên dụng chạy 24/24Ổ cứng Red 3TB cho khả năng tương thích tối ưu với hệ thống NS gia đình, văn phòng, doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hệ thống từ 1 đến 8 bay ổ đĩa.
  • Công nghệ NSware 3.0 tích hợp trên HDD Red 3TB cho phép dễ dàng tích hợp vào nas, tăng độ tin cậy và hiệu năng sử dụng, giảm thiểu downtime (thời gian chết), kiểm soát khắc phục lỗi trong môi trường RAD chạy nhiều khay ổ cứng. Công nghệ 3D Active Balance Plus – công nghệ kiểm soát cân bằng nâng cao, giúp nâng cao đáng kể hiệu năng và độ tin cậy toàn ổ.
  • Được thiết kế và thử nghiệm để đáp ứng những yêu cầu đặc biệt về hệ thống trong môi trường NS, ổ cứng ns Red cho độ tin cậy cao lên tới 1 triệu giờ (MTBF), hoạt động bền bỉ 24x7 trong môi trường NS.
  • Thoải mái lưu trữ dữ liệuỔ Cứng Trong 3TB (64MB) 5400rpm 3.5\" Red™ được trang bị dung lượng lên đến 3TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Bạn có thể lưu trữ hình ảnh, nhạc, phim mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động tốt cho chiếc máy tính của bạn.
  • Trang bị công nghệ NSware 3.0Công nghệ NSware 3.0 cải thiện độ tin cậy, tính chính xác trong quá trình truy xuất dữ liệu bằng cách tăng khả năng tương thích, tích hợp và khả năng nâng cấp.Công nghệ 3D mới BalanceCông nghệ 3D giúp cải thiện hiệu suất ổ đĩa giúp ổ đĩa không rung động và tiếng ồn từ đó nâng cao hiệu suất và độ bền cho máy tính.
  • Hiệu năng vượt trội cho doanh nghiệpNếu bạn đang tìm kiếm hiệu quả tối đa trong việc sử dụng NS, Ổ Cứng Trong 3TB (64MB) 5400rpm 3.5\" Red™ mang đến hiệu năng vượt trội tương tự cho các khách hàng doanh nghiệp. Đối với môi trường với 8-16 bays NS, Ổ Cứng Trong 3TB (64MB) 5400rpm 3.5\" Red™ được thiết kế để xử lý một khối lượng công việc lớn và đi kèm với một chế độ bảo hành 3 năm.
  • Thiết kế riêng cho hệ thống lưu trữ mạng (NS)Ổ Cứng Trong 3TB (64MB) 5400rpm 3.5\" Red™ là chiếc ổ cứng được sản xuất dành riêng cho NS. Thiết kế để làm việc trong môi trường dữ liệu bị truy cập 24/7, nhiệt độ cao do case nhỏ và không có quạt tản nhiệt, chính vì vậy không có gì phải nghi ngờ về sự bền bỉ của thiết bị.Độ bền dài lâuSản phẩm được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài chắc chắn được làm từ hợp kim siêu bền, chống gỉ và các linh kiện bên trong bởi các chất liệu có độ bền cao. Ổ cứng đã được đoạt giải thưởng và được kiểm chứng bằng thời gian của hãng.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
22 Rất hài lòng
4 star
7 Hài lòng
3 star
3 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top