Tìm kiếm
Bảng giá [VOUCHER 150K] Chuột chơi game không dây Logitech G703 HERO Phong Vũ

Bảng giá [VOUCHER 150K] Chuột chơi game không dây Logitech G703 HERO Phong Vũ

Category: Chuột
Tình trạng: Còn hàng
1,879,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
1,879,000đ
 
1,883,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

  • HERO 16K là cảm biến tiên tiến của chúng tôi, với khả năng theo dõi 1:1, 400+ IPS và độ nhạy DPI tối đa 100-16,000 — cùng tính năng làm mượt, lọc và tăng tốc.HERO 16K có hiệu suất tiết kiệm năng lượng gấp 10 lần so với thế hệ trước, mang lại thời gian sử dụng pin cao hơn và giảm trọng lượng.
  • Công nghệ không dây LIGHTSPEED mang lại hiệu suất, độ nhạy và khả năng kết nối cấp độ chuyên nghiệp cho cuộc chơi game dài lên tới 35 giờ chơi liên tục với ánh sáng RGB LIGHTSYNC mặc định.
  • Không còn phải lo lắng về thời lượng pin nữa. Thêm hệ thống sạc không dây POWERPLAY để cho chuột G703 và các chuột G tương thích khác được sạc trong khi nghỉ ngơi và chơi.* Chỉ cần gắn POWERCORE đi kèm, thay thế đĩa nặng 10 g tùy chọn.*Hệ thống sạc không dây POWERPLAY được bán rời
  • G703 mang lại sự thoải mái, độ bền và hiệu suất vượt trội với thiết kế thoải mái và tay cầm bên bằng cao su để điều khiển. Tùy chỉnh trải nghiệm chơi game của bạn với khối nặng 10g tùy chọn và 6 nút có thể lập trình.
  • Hệ thống ứng lực nút bằng lò xo kim loại tiên tiến giúp cho các nút chuột trái và phải ở vị trí sẵn sàng kích hoạt với ít lực hơn, có nghĩa là đem lại cảm giác nút, độ nhạy và độ ổn định tuyệt vời mỗi lần bạn nhấn phím.
  • Ánh sáng RGB toàn dải quang phổ, lấy cảm hứng từ trò chơi phản ứng với hành động, âm thanh trong trò chơi và màu sắc màn hình, đồng bộ hóa với bộ thiết bị G. Tùy chỉnh hình động và hiệu ứng ánh sáng từ ~ 16,8 triệu màu bằng phần mềm chơi game HUB G của Logitech và cá nhân hóa để phù hợp với thiết bị của bạn.


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
18 Rất hài lòng
4 star
13 Hài lòng
3 star
4 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng

Tag:

Back to top